Top View

Posted by : Unknown Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015


Website chính thức của Attack on Titan anime đã cho trình chiếu một đoạn Teaser trailer cho bộ Movie thứ 2 của mình. Phần 2 này sẽ mang tên  Shingeki no Kyojin Kōhen ~Jiyū no Tsubasa~ ( Attack on Titan part II: Wings of Freedom  (Đôi cánh tự do -ND). Movie này sẽ được làm lại từ phiên bản truyền hình.
Đoạn trailer giới thiệu một cái nhìn khái quát về cuộc chiến với Nữ Titan và dàn diễn viên chính của phần này.
Vé đã được bán từ ngày 29-10-2014
Vé sẽ được in hình của đôi tình nhân Eren và Levi :))

Phần đầu tiên của bộ phim, Shingeki no Kyojin Zenpen ~Guren no Yumiya~ ( Attack on Titan part I: Crimson bow and Arrow ) được trình chiếu tại Nhật vào 22-10-2014 và phần tiếp theo sẽ được trình chiếu vào ngày 27-6-2015. Một điều ít người biết là tên bộ phim (Guren no Yumiya) chính là tên ca khúc opening của phiên bản TV được trình bày bởi nhóm Linked Horizon's.
Trang Amazon của Nhật (Amazon.co.jp lên kế hoạch bán 8 gói Bluray và 8 gói DVD của phần phim đầu vào 18-3-2015, phụ thuộc vào người mua xem họ muốn gì.
Người mua có thể đặt một phiên bản Standard Edition hoặc Limited Edition.

Phiên bản Movie chuyển thể từ phiên bản TV của Shingeki no Kyojin được lồng tiếng lại và được remastered với âm thanh 5.1. Đảm bảo cho khán giả trải nghiệm tối ưu nhất.
Phần I  (Guren no Yumiya) sẽ truyền tải nội dung từ tập 1-13 của phiên bản TV. và phần II sẽ thực hiện nốt số tập còn lại (14-25).

Đạo diễn phụ trách là Tetsuro Araki. Wit Studio sẽ thực hiện dự án này cùng với nhà soạn nhạc Hiroyuki Sawano.

Nguồn tin


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © Shingeki no Kyojin - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -